Rocky Furniture, professional office furniture manufacturer for 30 years

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดภูเก็ต โปรเด็ดๆ

อัพเดตล่าสุด 26/04/2023

          บทความนี้เป็นแนวทางในการค้นหาและเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดภูเก็ต ที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวัฒนธรรมในแง่มุมของเฟอร์นิเจอร์ไทย และทำให้การท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตนั้นเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและไม่ซ้ำกัน นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแล้ว การเยี่ยมชมร้านเฟอร์นิเจอร์ในภูเก็ตจะทำให้คุณได้สัมผัสและสั่งสร้างบ้านพักอันสวยงามที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมและเสน่ห์ของภูเก็ตได้อย่างลงตัวด้วยคำแนะนำและข้อมูลจากบทความนี้ คุณจะสามารถค้นพบและเลือกร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุดในภูเก็ต ซึ่งจะช่วยให้คุณค้นพบความงามและความสะดวกสบายของเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์ไทย สไตล์โมเดิร์น หรือการผสมผสานแนวคิดใหม่ๆแต่จะมีร้านไหนที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับเราได้บ้างซึ่งจะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ใช้ในบ้าน เช่น ตู้โชว์ ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ เตียงนอนทั้งเหล็กและไม้ ที่นอน หมอน มุ้ง โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะ,เก้าอี้อาหาร ชุดครัว ชั้นเก็บของ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงและเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ทดแทน อื่นๆอีกมากมาย และ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่น โต๊ะทำงาน โต๊ะทำงานกลุ่ม โต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะประชุม โต๊ะพับ โต๊ะอเนกประสงค์ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้อเนกประสงค์ ตู้เก็บของ ตู้เก็บเอกสาร  ตู้ล็อคเกอร์เหล็กและไม้ พาร์ทิชั่น ชั้นวางของ และอื่นๆอีกมากมายเดี๋ยวเราไปดูกันเลยค่ะ

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ภูเก็ต

ภาพประกอบจาก pinteres

1.ร้านคลังเฟอร์นิเจอร์  ภูเก็ต

         ที่ร้านคลังเฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ต คุณจะได้พบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น คลาสสิค หรือวินเทจ ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัวนอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ร้านคลังเฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตยังมีของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอน และของใช้ในครัว ที่คุณสามารถเลือกเสริมสวยให้บ้านของคุณ

Komanphat Road , Talat Yai , 83000 Mueang Phuket , Phuket 

2.ร้านพรีเมี่ยมเฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ต

       ร้านพรีเมี่ยมเฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตเป็นร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ทันสมัย ตั้งใจให้บริการเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีความสวยงามและคุณภาพสูง ให้กับลูกค้าที่มีความคิดมองหาความพิเศษในการตกแต่งบ้านร้านพรีเมี่ยมเฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตมีสินค้าให้คุณเลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น คลาสสิค หรือวินเทจ ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัว

73 หมู่ 8 ตำบล ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83130 076600258

3.ร้าน Acacia woods furniture ภูเก็ต

        ร้าน Acacia Woods Furniture ภูเก็ตเป็นที่ยอมรับในด้านคุณภาพเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้อะเคเชีย ซึ่งเป็นไม้ที่มีความทนทานและสวยงาม ที่นี่คุณจะได้พบกับความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่สวยงาม ร้าน Acacia Woods Furniture ภูเก็ตมีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ

99 ถ. เฉลิมพระเกียรติรัชกาล ที่ 9 รัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000 0849442217

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ภูเก็ต

ภาพประกอบจาก pinteres

4.ร้านแม่สอดเฟอร์นิเจอร์ แอนติค  ภูเก็ต

        ร้านแม่สอดเฟอร์นิเจอร์ แอนติค ภูเก็ตเป็นร้านค้าที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีความคลาสสิคและสไตล์วินเทจ ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่คุณจะได้พบกับความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่สวยงามร้านแม่สอดเฟอร์นิเจอร์ แอนติค ภูเก็ตมีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคลาสสิค วินเทจ หรือลอฟท์ ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัว

102/13 ม.5ต.รัษฏา อ.เมือง ตำบล รัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000 0622422861

5.ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ สาขาภูเก็ต2

       ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ สาขาภูเก็ต 2 มีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น คลาสสิค หรือวินเทจ ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัวนอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ สาขาภูเก็ต 2 ยังมีของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอน และของใช้ในครัว ที่คุณสามารถเลือกเสริมสวยให้บ้านของคุณ ทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งบ้าน 

17 ตำบล เกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000 0614159726

6.ร้านดรีมเฟอร์นิเจอร์  ภูเก็ต

        ร้านดรีมเฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตมีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น คลาสสิค หรือวินเทจ ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัว 

97 310 ถ. วิรัชหงษ์หยก ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000 076522934

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ภูเก็ตราคาถูก

ภาพประกอบจาก pinteres

7.ร้านอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  ภูเก็ต

      ร้านอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ภูเก็ตมีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น คลาสสิค หรือวินเทจ ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัวนอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ร้านอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ภูเก็ตยังมีของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอน และของใช้ในครัว ที่คุณสามารถเลือกเสริมสวยให้บ้านของคุณ ทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการตกแต่ง

ซอย เฉลิมพระเกียรติ ตำบล วิชิต อำเภอเมือง ภูเก็ต 83000 076249541

8.ร้านบ้านพรเฟอร์นิเจอร์  ภูเก็ต

       ร้านบ้านพร เฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตมีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ โดยเน้นสไตล์ไทย ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัวนอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ร้านบ้านพร เฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตยังมีของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอน และของใช้ในครัว ที่คุณสามารถเลือกเสริมสวยให้บ้านของคุณ ทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งบ้าน

191 หมู่ 8 ถนนเทพกระษัตรี ศรีสุนทร อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110 0840592683

9.ร้านเล็ก เฟอร์นิเจอร์  ภูเก็ต

        ร้านเล็ก เฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตมีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ และวัสดุ ทั้งสไตล์คลาสสิค และโมเดิร์น ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัวนอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ร้านเล็ก เฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตยังมีของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอน และของใช้ในครัว ที่คุณสามารถเลือกเสริมสวยให้บ้านของคุณ

หมู่ที่ 3 24/1-4 ถ. เจ้าฟ้าตะวันออก ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000 076264679

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ภูเก็ตราคาถูก

ภาพประกอบจาก pinteres

10. ร้าน SB Design Square ภูเก็ต

       SB Design Square ภูเก็ตมีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ โมเดิร์น มินิมอล หรืออีกนิยม ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัวนอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว SB Design Square ภูเก็ตยังมีของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอน และของใช้ในครัว ที่คุณสามารถเลือกเสริมสวยให้บ้านของคุณ ทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งบ้าน เพื่อให้คุณได้ห้องที่สวยงามและสะท้อนถึงความเป็นคุณ

24 หมู่ ที่ 5 ถ เฉลิมพระเกียรติ เมืองภูเก็ต วิชิต ภูเก็ต 83000 076304155

11.ร้านมโนรมเฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ต

       ร้านมโนรมเฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตมีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์ โมเดิร์น มินิมอล รีแล็กซ์ และไทย ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัวนอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ร้านมโนรมเฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตยังมีของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม หมอน และของใช้ในครัว ที่คุณสามารถเลือกเสริมสวยให้บ้านของคุณ

V9X9+F7P เมืองภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

12.ร้านจัสมิน เฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ต

        ร้านจัสมิน เฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตเป็นร้านที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่มีความคลาสสิคและคุณภาพสูง ที่นี่คุณจะพบกับสินค้าที่เลือกสรรมาอย่างดี และตอบโจทย์ความต้องการของคนรักการตกแต่งบ้านร้านจัสมิน เฟอร์นิเจอร์ ภูเก็ตมีเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์และวัสดุ 

6/25, ถนนเฉลิมพระเกียรติ์ ร.9 กะทู้ อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83120 0864764339

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ภูเก็ตราคาถูก

ภาพประกอบจาก pinteres

13.ร้านเซ็นทรัลเฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

        เซ็นทรัลเฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ตมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากหลายๆแบรนด์ ทั้งนั้นเปิดโอกาสให้คุณเลือกค้นหาสินค้าที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์และวัสดุนอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว เซ็นทรัลเฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ตยังมีของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย

35/8 หมู่ อำเภอ เมือง 4, ถนน เจ้าฟ้าตะวันตก ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000 0869434090

14.ร้านเมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ ภูเก็ต

        ร้านเมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ ภูเก็ต เปิดให้บริการในพื้นที่ขนาดใหญ่และสะอาด ที่จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ให้คุณเลือกเสยตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ โซฟา หรือเตียงนอน ที่มีความหลากหลายในด้านสไตล์และวัสดุ ทั้งสไตล์คลาสสิค โมเดิร์น ชายทะเล และไทยนอกจากนี้ ร้านเมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ มอลล์ ภูเก็ต ยังมีบริการประเมินความต้องการของลูกค้า

222, สวนหลวง ถนน เจ้าฟ้า ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000 076513122

15.บริษัท ไอส์แลนด์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ภูเก็ต

        บริษัท ไอส์แลนด์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ภูเก็ตเป็นหนึ่งในบริษัทที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเน้นในการสร้างบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติและการออกแบบที่เน้นความเป็นไทยสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์ที่บริษัท ไอส์แลนด์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ภูเก็ตนำเสนอมีความเป็นเอกลักษณ์และไม่ซ้ำใคร โดยมีความเน้นที่ความเป็นธรรมชาติ สไตล์ทรอปิคอล และความเป็นไทย ที่สามารถผสมผสานได้กันอย่างลงตัว ทำให้คุณสามารถสร้างบ้านที่มีความสวยงามและสะท้อนถึงความเป็นคุณ

90 ตำบล วิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000 076263707

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ไกล้ฉัน

ภาพประกอบจาก pinteres

         สรุป ร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดภูเก็ตไม่ได้มีเฉพาะเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น ยังมีของตกแต่งบ้านที่หลากหลาย เช่น ผ้าปูที่นอน, ผ้าห่ม, หมอน, และของใช้ในครัว เพื่อให้คุณเสริมสวยให้บ้านของคุณ นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งบ้าน เพื่อให้คุณได้ห้องที่สวยงามและสะท้อนถึงความเป็นคุณสำหรับคนที่สนใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดภูเก็ต ควรทำการศึกษาร้านค้าและเปรียบเทียบราคาและคุณภาพสินค้า เพื่อให้ได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการ และคุณค่าที่น่าสนใจ การเลือกเฟอร์นิเจอร์

บทความโดย Rocky อยากให้คนไทยได้อ่านในสิ่งดีๆ