Rocky Furniture, professional office furniture manufacturer for 30 years

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ชุมพร ถูกและดีมีร้านไหนบ้าง?

อัพเดตล่าสุด 19/04/2023

        ร้านเฟอร์นิเจอร์จังหวัดชุมพรเป็นสถานที่รวมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงและหลากหลายสไตล์ ตั้งอยู่ใจกลางจังหวัดชุมพร ที่มีการนำภูมิปัญญาท้องถิ่นเข้าสู่การออกแบบและผลิต หลักการของร้านคือการสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม ทนทาน และให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ร้านนี้มีสินค้าเด่นที่เน้นใช้วัสดุที่ยั่งยืน เช่น ไม้สัก ไม้กระถิน ไม้ยางพารา และไม้ไผ่ ทำให้ร้านเฟอร์นิเจอร์ชุมพรเป็นที่นิยมในการตกแต่งบ้าน ออฟฟิศ และร้านค้าต่างๆ ในจังหวัดชุมพร ร้านเฟอร์นิเจอร์ในชุมพรคือตัวเลือกที่น่าสนใจและในบทความนี้ผมจะแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังของเมืองชุมพรซึ่งจะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ใช้ในบ้าน เช่น ตู้โชว์ ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ เตียงนอน ที่นอน หมอน มุ้ง โต๊ะเครื่องแป้ง โซฟา โต๊ะ,เก้าอี้อาหาร ชุดครัว ทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงและเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ทดแทน อื่นๆอีกมากมาย และ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่น โต๊ะทำงาน โต๊ะทำงานกลุ่ม โต๊ะประชุม โต๊ะพับ โต๊ะอเนกประสงค์ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้อเนกประสงค์ ตู้เก็บของ ตู้เก็บเอกสาร ตู้เก็บของ ตู้ล็อคเกอร์เหล็กและไม้ พาร์ทิชั่น ชั้นวางของ และอื่นๆอีกมากมาย มาเติมเต็มเฟอร์นิเจอร์บ้านและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ที่ใหนบ้างมาดูกัน

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ชุมพร

ภาพประกอบจาก pinteres

1.ร้านบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์ ชุมพร

        ร้านบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์ชุมพรเป็นสถานประกอบการที่เชี่ยวชาญในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้าน ตั้งอยู่ในจังหวัดชุมพร ร้านนี้ให้บริการและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ และหลากหลายในรูปแบบและสไตล์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาความสวยงาม ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการตกแต่งบ้าน ร้านบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์ชุมพรให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุที่ทั้งคุณภาพดีและทรงคุณค่า เช่น ไม้สัก ไม้กระถิน ไม้ยางพารา และไม้ไผ่ ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งภายในบ้าน ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้เป็นที่นิยมในการตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทานอาหาร และห้องน้ำให้เป็นที่น่าอยู่ คลายความเครียด และสะท้อนความพอใจในคุณภาพชีวิตของเจ้าของบ้าน

61/3 หมู่ 5 ถนนชุมพร, Ranong ตำบล วังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86000 077576608

2.ร้านทรัพย์จินดาเฟอร์นิเจอร์ ชุมพร

       ร้านทรัพย์จินดาเฟอร์นิเจอร์ชุมพรเป็นสถานที่ที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้าน มาให้ลูกค้าได้เลือกสรรในท้องถิ่นของจังหวัดชุมพร ร้านนี้มีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ และมีความหลากหลายในด้านการออกแบบ เพื่อให้ลูกค้ามีประสบการณ์ใหม่ในการตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ที่เป็นคุณ ร้านทรัพย์จินดาเฟอร์นิเจอร์ชุมพรให้ความสำคัญกับความลงตัวของทักษะช่างฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ในแต่ละชิ้นงาน ซึ่งนำไปสู่การผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูง สวยงาม ทนทาน และให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ทั้งสำหรับบ้าน ออฟฟิศ หรือร้านค้าต่างๆ ที่ต้องการตกแต่งความสวยงาม ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย

G42W+RFV 327 ตำบล วังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86000 

3.ร้านฟิรอซเฟอร์นิเจอร์ ชุมพร

        ร้านฟิรอซเฟอร์นิเจอร์ชุมพรเป็นร้านที่มีความเชี่ยวชาญในการจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้าน ตั้งอยู่ในจังหวัดชุมพร ร้านนี้เน้นให้บริการเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ และติดตามกระแสและสไตล์การตกแต่งที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบหรู โปร่งใส และสะท้อนความสวยงามในบ้านของคุณร้านฟิรอซเฟอร์นิเจอร์ชุมพรให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัสดุคุณภาพสูง ทั้งวัสดุไม้และวัสดุเทียมที่ใช้ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ พวกเขามีความรู้และประสบการณ์ในการเลือกวัสดุที่เหมาะสมสำหรับแต่ละชิ้นงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทนทาน สวยงาม และปลอดภัย

125 ตำบล ตากแดด อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86000 0857945510

4.ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทรัพย์จินดาเฟอร์นิเจอร์ ชุมพร

        ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทรัพย์จินดาเฟอร์นิเจอร์ชุมพรเป็นธุรกิจที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านในตัวจังหวัดชุมพร ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในวงการเฟอร์นิเจอร์ ห้างหุ้นส่วนจำกัด นี้มุ่งมั่นในการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูง มีดีไซน์ทันสมัย และสามารถสร้างสรรค์บรรยากาศอบอุ่นให้กับที่อยู่อาศัยของลูกค้าที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทรัพย์จินดาเฟอร์นิเจอร์ชุมพร คุณจะได้พบกับสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทานอาหาร และห้องน้ำ รวมถึงของตกแต่งต่าง ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านคุณ ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคัดสรรวัสดุอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความทนทานของสินค้า

149 ตำบล วังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86000 077534428

 

ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ชุมพร

ภาพประกอบจาก pinteres

5.ร้าน สมใจ เฟอร์นิเจอร์ ชุมพร

        ร้านสมใจเฟอร์นิเจอร์ชุมพรเป็นร้านค้าที่มีความเชี่ยวชาญในการขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านสำหรับคนในจังหวัดชุมพร ร้านนี้มีความเอื้อต่อความต้องการของลูกค้า โดยนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ มีดีไซน์สวยงาม และเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ที่ร้านสมใจเฟอร์นิเจอร์ชุมพร คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้ ที่นอน โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านอื่น ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านคุณ ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคัดสรรวัสดุอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความทนทานของสินค้า

102/1 Phet Kasem Road ตำบลทรัพย์อนันต์ อำเภอท่าแซะ ชุมพร 86140 077613074

6.ร้านจิมนะภา เฟอร์นิเจอร์ ชุมพร

       ร้านจิมนะภาเฟอร์นิเจอร์ชุมพรเป็นร้านค้าที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านสำหรับคนในจังหวัดชุมพร โดยมีเป้าหมายในการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่มีความน่าสนใจ ออกแบบเป็นเอกลักษณ์ และเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ร้านจิมนะภาเฟอร์นิเจอร์ชุมพร คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้ ที่นอน โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านอื่น ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านคุณ ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคัดสรรวัสดุอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความทนทานของสินค้า

60/3 หมู่9 ต ตำบล บางลึก อ.เมือง ชุมพร 86000 0981913635

7.ร้านยังนำเลิฟลี่โฮม ชุมพร

        ร้านยังนำเลิฟลี่โฮมชุมพรเป็นร้านค้าที่มีความเชี่ยวชาญในการขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านสำหรับคนในจังหวัดชุมพร ร้านนี้มีแนวคิดในการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่มีความรักและความอบอุ่น เพื่อให้บ้านของคุณกลายเป็นที่อยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยความสุขที่ร้านยังนำเลิฟลี่โฮมชุมพร คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้ ที่นอน โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านอื่น ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านคุณ ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคัดสรรวัสดุอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความทนทานของสินค้า

107 ตำบล บางหมาก อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86000 077503071

8.ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ สาขาชุมพร

         ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์สาขาชุมพรเป็นร้านค้าที่เชี่ยวชาญในการขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านสำหรับคนในจังหวัดชุมพร ร้านนี้มีเอกลักษณ์ในการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ง่าย และเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์สาขาชุมพร คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้ ที่นอน โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านอื่น ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านคุณ ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคัดสรรวัสดุอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความทนทานของสินค้า

67/2,67/3,67/4 67/5 ถนนประชาอุทิศ ตำบล ท่าตะเภา เมือง ชุมพร 86000 0613840824

 

ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ชุมพร

ภาพประกอบจาก pinteres

9.ร้านเฟอร์นิเจอร์เอาท์เล็ท ชุมพร

        ร้านเฟอร์นิเจอร์เอาท์เล็ตชุมพรเป็นร้านค้าที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านราคาประหยัดสำหรับคนในจังหวัดชุมพร ร้านนี้มีเป้าหมายในการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า และเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ร้านเฟอร์นิเจอร์เอาท์เล็ตชุมพร คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้ ที่นอน โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านอื่น ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านคุณ ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคัดสรรวัสดุอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความทนทานของสินค้า

76 ถ.เพชรเกษม อำเภอหลังสวน ชุมพร 86110 077544313

10.ร้านนงเยาว์เฟอร์นิเจอร์ ละแม ชุมพร

        ร้านนงเยาว์เฟอร์นิเจอร์ละแมชุมพรเป็นร้านค้าที่มีความเชี่ยวชาญในการขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านสำหรับคนในจังหวัดชุมพร มีเอกลักษณ์ในการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานความรักและความห่วงใย ตามความเชื่อของคนในชุมพร ทำให้บ้านของคุณกลายเป็นที่อยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยความสุขที่ร้านนงเยาว์เฟอร์นิเจอร์ละแมชุมพร คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้ ที่นอน โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านอื่น ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านคุณ ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคัดสรรวัสดุอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความทนทานของสินค้า

ตำบล ละแม อำเภอละแม ชุมพร 86170 0872778029

11.ร้านเมเจอร์เฟอร์นิเจอร์ชุมพร จำกัด ชุมพร

         ร้านเมเจอร์เฟอร์นิเจอร์ชุมพรจำกัดเป็นร้านค้าที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านสำหรับคนในจังหวัดชุมพร ด้วยการนำเสนอสินค้าที่คุณภาพดี ราคาเหมาะสม และเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ร้านเมเจอร์เฟอร์นิเจอร์ชุมพรจำกัด คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้ ที่นอน โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านอื่น ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านคุณ ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคัดสรรวัสดุอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความทนทานของสินค้า

1 หมู่ 6 ตำบล วังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86140 077534333

12.ร้าน Koncept เฟอร์นิเจอร์ ชุมพร

         ร้าน Koncept เฟอร์นิเจอร์ชุมพรเป็นร้านค้าที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านสำหรับคนในจังหวัดชุมพร ด้วยความเชี่ยวชาญในการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์สไตล์สมัยใหม่และคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ ร้านนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถสร้างบ้านที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างง่ายดายที่ร้าน Koncept เฟอร์นิเจอร์ชุมพร คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้ ที่นอน โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านอื่น ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความสวยงามให้กับบ้านคุณ ทั้งนี้ ทุกชิ้นงานจะผ่านกระบวนการคัดสรรวัสดุอย่างละเอียด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและความทนทานของสินค้า

G43P+247 327 ตำบล วังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร ชุมพร 86000 

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ไกล้ฉัน

ภาพประกอบจาก pinteres

        สรุป จังหวัดชุมพรเป็นที่ยอดนิยมสำหรับคนที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสำหรับตกแต่งบ้าน ร้านค้าต่าง ๆ ที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านหลากหลายสไตล์ ที่มีความเชี่ยวชาญและเปิดโอกาสให้คุณสามารถสร้างบ้านที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างง่ายดายบางร้านเน้นเรื่องความเป็นพื้นถิ่นของชุมพร ให้ความรู้สึกอบอุ่นและใกล้ชิด ในขณะที่ร้านอื่น ๆ อาจมีเฟอร์นิเจอร์สไตล์สมัยใหม่หรือมินิมอล ที่มองหาความเรียบง่ายและสะอาด มีร้านที่เน้นเรื่องความสะดวกสบายและการปรับปรุงพื้นที่ให้เหมาะสมกับการใช้งานคุณสามารถค้นหาและเปรียบเทียบร้านค้าต่าง ๆ ในจังหวัดชุมพร และเลือกร้านที่ตรงกับความต้องการและความชอบของคุณ สำหรับการตกแต่งบ้านให้เป็นอย่างที่คุณปรารถนา โดยคำนึงถึงคุณภาพ ราคา และความเหมาะสมของเฟอร์นิเจอร์ที่นำเสนอ

บทความโดย Rocky อยากให้คนไทยได้อ่านในสิ่งดีๆ