แนะนำ 13 ร้านเฟอร์นิเจอร์ถูกและดีในสมุทรสงคราม

อัพเดดล่าสุด 03/12/2022

           ในหัวข้อที่ผ่านมาเราได้แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดสมุทรสาครกันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับหัวข้อนี้เราจะมาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดสมุทรสงครามกันครับจังหวัดสมุทรสงครามก็เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เราได้ไปสร้างความผ่อนคลายหากใครที่ต้องการไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดสมุทรสงครามก็สามารถเดินทางไปเที่ยวกันได้ครับส่วนร้านเฟอร์นิเจอร์ของจังหวัดสมุทรสงครามก็เช่นเดียวกัน หากใครได้เดินทางไปเที่ยวแล้วก็อย่าลืมซื้อเฟอร์นิเจอร์ติดไม้ติดมือกลับไปบ้านด้วยนะครับสำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ ในสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีมาให้เลือกสรรกันอย่างหนักหลายครับสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์จะมีร้านไหนน่าสนใจและร้านเหล่านี้จะอยู่ในอำเภอได้บ้างเรามาติดตามไปพร้อมๆกันเลยครับ

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภอเมืองสมุทรสงคราม

         มาเริ่มกันที่อำเภอเมืองสมุทรสงครามกันเลยครับสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์สำนักงานในหัวข้อนี้ซึ่งอำเภอเมืองเป็นอำเภอที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดสมุทรสงครามเลยก็ว่าได้เนื่องด้วยอำเภอเมืองเป็นอำเภอที่ใหญ่ จึงส่งผลทำให้มีร้านเฟอร์นิเจอร์มากมายเข้ามาตังค์และจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งจะมีร้านไหนบ้าง เรามาดูกันเลยครับ

1. ร้านถูกดีจังเฟอร์นิเจอร์ สาขาสมุทรสงคราม

        มาเริ่มกันที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่หนึ่งกันเลยครับ สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้มีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกสรรและเลือกซื้อตามความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มิให้เราได้เลือกกันอย่างแพร่หลายหากใครสนใจมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ ก็สามารถเดินทางมาได้ตลอดนะครับร้านตั้งอยู่เลขที่ C242+VG7 ตำบล แม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

2. ร้าน แม่กลองเฟอร์นิเจอร์ สมุทรสงคราม

        สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่สองงี้เราขอแนะนำแม่กลองเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์มากมายไว้จัดจำหน่ายให้กับเราอย่างแพร่หลายทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างแพร่หลายเช่นเดียวกันสำหรับคุณภาพของสินค้าในร้านนี้ ผู้เขียนก็อยากจะบอกเลยครับว่าสินค้าของทางร้านมีคุณภาพดีมาก เหมาะสมกับการใช้งานในระยะยาวเลยทีเดียวสำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้แล้วก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ CXCQ+M6R ตำบล บ้านปรกอำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

3. ร้านศรีสยามเฟอร์นิเจอร์ สมุทรสงคราม

         เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนไว้จัดจำหน่ายในสถานที่แห่งเดียวสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้ บอกเลยว่าสินค้านั้นมีคุณภาพดีมากใครที่มาเที่ยวสมุทรสงครามก็อย่าลืมแวะไปดูเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ได้นะครับร้านตั้งอยู่ที่ ตำบล บางแก้ว อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

 

ภาพประกอบจาก pinteres

4. ร้านเซฟเฮาส์เฟอร์นิเจอร์ สมุทรสงคราม

         เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่สี่ของจังหวัดสมุทรสงครามเนี่ยร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้าให้เราได้เลือกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ตามสินค้าของทางร้านมีสภาพและคุณภาพที่ค่อนข้างรู้ใหม่และดูดีตามสภาพของสินค้ามือหนึ่งกันเลยทีเดียว ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หากใครสนใจมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ถนนพระรามที่2 2/10 หมู่ 1 ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง เมือง สมุทรสงคราม 75000

5. ร้านโฮมวู้ดเฟอร์นิเจอร์ สมุทรสงคราม

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ของจังหวัดสมุทรสงครามซึ่งมีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกอย่างมากมาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการหาเฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งชิ้นไว้ประดับประดาในสำนักงานและอาคารบ้านเรือนหากใครที่ต้องการเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 1247, 128 ถนนไชยพร ตำบล แม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงครามสมุทรสงคราม 75000

6. ร้านบุปผาเฟอร์นิเจอร์ สมุทรสงคราม

       เนี่ยเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งร้านที่อยู่ในตัวเมืองจังหวัดสมุทรสงครามมีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน หรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ตามใครที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านบุปผาเฟอร์นิเจอร์ตั้งอยู่เลขที่ C234+MVR ตำบล แม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

7. ร้านคาร์เพนเทอร์ เฮ้าส์ สมุทรสงคราม

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ในตัวเมืองสมุทรสงครามที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานอย่างไรก็ตามร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้ก็เหมาะสมแล้วสำหรับคนที่อยู่โซนจังหวัดสมุทรสงครามและเหมาะสมสำหรับคนที่เดินทางไปเที่ยวและต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งชิ้นกลับมาบ้านเพื่อเป็นที่ระลึก ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันหากใครสนใจเดินทางมาซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับรามตั้งอยู่เลขที่ 59 หมู่ 10 บ้านปรก เมือง สมุทรสงคราม 75000

 

ภาพประกอบจาก pinteres

8. ร้านJNP เฟอร์นิเจอร์แม่กลอง สมุทรสงคราม

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้าให้เราได้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน หรือ เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้ เลือกซื้อกันอย่างแพร่หลายเราสามารถมาเดินชมเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ได้เลยครับเพราะสินค้าของทางร้านนั้นนอกจากจะมีคุณภาพที่ดีแล้วยังมีสินค้าหลากหลายประเภทให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วยหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านของเราสามารถเดินทางมาได้เลยครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ เลขที่ 96 ตำบล บางแก้ว อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

9. ร้าน เฟอร์นิเจอร์ไม้ สมุทรสงคราม

       สำหรับร้านนี้ก็เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งร้านของอำเภอเมืองเลยก็ว่าได้ครับนอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและ เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานแล้วยังมีอุปกรณ์สำหรับช่างไม้ ไวจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าทุกๆท่านอีกด้วยสำหรับใครที่ต้องการมาเยี่ยมชมหรือมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านของเราก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 150 ม. 9 เต็มสุข ตำบล บ้านปรก เมือง สมุทรสงคราม 75000

10. ร้านบ้านคำหอมเฟอร์นิเจอร์ สมุทรสงคราม

        เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้าให้เราได้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน และเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ตามนอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์อื่นๆที่มีไว้สำหรับจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าทุกๆท่านอีกด้วยนะครับ ร้านของเรานอกจากจะมีสินค้าดีแล้วสินค้าทุกตัวก็ยังเหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาวอีกด้วยหากใครสนใจที่จะมาเดินดูหรือมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับ บ้านคำหอมเฟอร์นิเจอร์สามารถเดินทางมาได้ตลอดนะครับร้านตั้งอยู่เลขที่ 165 ตำบล บางขันแตก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม สมุทรสงคราม 75000

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภออัมพวา

        หลุดจากชอำเภอเมืองมาอำเภออัมพวากันบ้างครับสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน ใครที่มาเที่ยวจังหวัดสมุทรสงครามก็อย่าลืมซื้อเฟอร์นิเจอร์บางคนอาจจะซื้อโต๊ะตัวเล็กๆไว้เป็นของฝากให้กับคนที่บ้านก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันและสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ในอำเภออัมพวา จะมีร้านไหนบ้าง เรามาดูกันเลยครับ

11. ร้านลุงมีเฟอร์นิเจอร์ สมุทรสงคราม

       เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ในอำเภออัมพวาและเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับที่หนึ่งเลยครับที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ เนื่องจากร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้ ก็ถือว่าเป็นร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ตามเราก็สามารถมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้าน ลุงมีเฟอร์นิเจอร์เนี่ยกันได้ตลอดเวลานะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 265 หมู่7 ตำบล ปลายโพงพางอำเภออัมพวา สมุทรสงคราม 75110

12. ร้านแสงเดือนค้าใม้ สมุทรสงคราม

       เป็นพรานที่มีเฟอร์นิเจอร์ไม้โดยเฉพาะไว้ค่อยจำหน่ายให้กับคนที่ต้องการหาเฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งชิ้นไว้ประดับประดาบ้านเรือนและสำนักงาน ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ต่างๆสำหรับใครที่อยู่โซนอำเภออัมพวาจะรู้จักร้านนี้เป็นอย่างดีและหากใครสนใจเดินทางมาซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับร้านตั้งอยู่เลขที่ เลขที่ 31 ตำบล บางนางลี่ อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม 75110

13. ร้านดีดี ประมูลงาน ซื้อขายสินค้ามือสอง สมุทรสงคราม

      เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่เราจะนำมาเป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่สนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลทางด้านร้านเฟอร์นิเจอร์ครับ ร้านนี้จะเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์มือสองตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ค่อยจะมีงบในการซื้อเฟอร์นิเจอร์มือหนึ่งร้านนี้มีเฟอร์นิเจอร์ประจำบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานเช่นเดียวกันครับเฟอร์นิเจอร์มือสองนั้นก็ถือว่าสินค้ามีสภาพดีพอสมควรเลยสำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาเลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 17/4 ม.3 ถนนปากท่อสายเก่า ตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา สมุทรสงคราม 75110

 

ภาพประกอบจาก pinteres

        สรุป จะเห็นได้ว่า จังหวัดสมุทรสงครามนั้นเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เราได้มาเที่ยวกันเป็นจำนวนหลายแห่งเลยทีเดียวส่วนเรื่องร้านเฟอร์นิเจอร์ และ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน นั้นจะเห็นได้ว่า ผู้เขียนจะเน้น ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉันซึ่งจะมุ่งเป้าไปที่ในตัวเมืองเป็นหลักเนื่องจากในตัวเมืองเป็นชุมชนที่ค่อนข้างใหญ่และเป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน เพราะเหตุนี้การมุ่งเป้าในการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ไปที่ตัวเมืองนั้นจึงถือว่าสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่เดินทางผ่านไปผ่านมาได้เป็นอย่างดีเพราะทุกคนที่เดินทางมายังจังหวัดสมุทรสงครามนั้นก็ต้องผ่านตัวเมืองของสมุทรสงครามอยู่แล้ว เมื่อเราอยากจะได้เฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งชิ้น เราก็ต้องเดินทางเข้าตัวเมืองและตามหาร้านเฟอร์นิเจอร์แต่ถ้าหากใครที่หาร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่เจอหรือไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับร้านเฟอร์นิเจอร์ผู้อ่านทุกท่านก็สามารถศึกษาข้อมูลตรงส่วนนี้และนำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านต่างๆ ที่เราได้แนะนำมาส่วนอำเภออื่นๆนอกเหนือจากอำเภอเมืองนั้น ก็เป็นอำเภอเล็กๆที่อยู่แถบชนบทจึงไม่สามารถหาร้านเฟอร์นิเจอร์ได้ส่วนใหญ่ผู้คนทั่วไปก็มักจะนิยมเดินทางเข้าตัวเมืองเพื่อมาซื้อเฟอร์นิเจอร์กันเป็นหลักอยู่แล้วด้วยสาเหตุนี้ก็เป็นเหตุผลอีกหนึ่งข้อว่าทำไมผู้เขียนถึงมุ่งเป้าไปแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ในตัวเมืองเป็นส่วนใหญ่ นั่นเองเรื่องของราคา ในแต่ละร้านหรือแต่ละสถานที่ในการจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์นั้นในแต่ละร้านจัดจำหน่ายก็จะมีราคาที่ไม่เท่าเทียมกันขึ้นอยู่กับว่าต้นทุนของผู้จำหน่ายหรือพ่อค้าแม่ค้าจะมากหรือน้อยถ้าหากว่าเฟอร์นิเจอร์ที่รับมาเป็นไม้ที่มีสภาพดีและมีสภาพสวยก็จะมีราคาที่ค่อนข้างจะสูงตามคุณภาพของงานหรือคุณภาพของสินค้าแต่ถ้าหากว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กๆก็อาจจะมีราคาที่ค่อนข้างต่ำลงมาสักหน่อยตอบโจทย์สำหรับสาวกเฟอร์นิเจอร์หรือเก็บสะสมเฟอร์นิเจอร์ แต่อย่างไรก็ตามทุกๆร้านที่ผู้เขียนได้ทำการแนะนำมานั้นก็มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานประเภทชั้นวางเอกสาร ตู้เก็บเอกสาร และโต๊ะทำงานเป็นต้น ซึ่งมีจำหน่ายอยู่ในร้านเฟอร์นิเจอร์ทุกๆร้าน ทุกๆสถานที่ ซึ่งก็มีราคาที่ค่อนข้างจะเบากระเป๋าบ้างหนักกระเป๋าบ้างก็แล้วแต่คุณภาพของงานอีกเช่นเดียวกันนะครับอย่างไรก็ตามขอให้ทุกๆท่านโปรดนำข้อมูลเหล่านี้ไปเป็นไอเดียในการตัดสินใจเพื่อเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานออฟฟิศต่อไป

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ร้านเฟอร์นิเจอร์ขอนแก่น โปรโมชั่นดีๆ มีที่ไหนบ้าง?
ร้านเฟอร์นิเจอร์ขอนแก่น โปรโมชั่นดีๆ มีที่ไหนบ้าง?

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดขอนแก่นที่มีโปรโมชั่นดีๆราคาถูกและมีบริการที่ดีเพื่อนำมาตอบโจทย์ให้กับลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อจะได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

10 องค์ประกอบทำให้ห้องทำงาน ไม่น่าเบื่อ
10 องค์ประกอบทำให้ห้องทำงาน ไม่น่าเบื่อ

การจัดวางโต๊ะทำงาน นอกจากเป็นการออกแบบตกแต่ง เพื่อจัดวางอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ได้เหมาะสม สะดวกต่อการใช้งาน ยังช่วยสร้างบรรยากาศในการทำงานให้น่านั่งทำงาน

โต๊ะทำงานกลุ่ม ประโยชน์ของโต๊ะทำงานกลุ่ม และการดูแลรักษา
ประโยชน์ของ โต๊ะทำงานกลุ่ม และการดูแลรักษา

โต๊ะทำงานกลุ่ม เป็นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานรูปแบบหนึ่ง ส่วนใหญ่ใช้ในสำนักงานหรือออฟฟิศเนื่องจากการออกแบบเน้นให้มีลักษณะเป็นการนั่งทำงานร่วมกันได้หลายคน

ชั้นวางของเหล็ก ในความเข้าใจของคนทั่วไป ก็คือชั้นวางของทำจากเหล็ก
ชั้นวางของเหล็ก เลือกอย่างไรให้เหมาะสม

สำหรับการเลือกชั้นวางของเหล็กให้เหมาะกับการใช้งานนอกจากเลือกตามประโยชน์ใช้สอยเพียงอย่างเดียว อาจเลือกชั้นวางของเหล็กฉากที่ประกอบง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก