พาทิชั่น สร้างความแตกต่างให้องค์กรธุรกิจ

อัพเดดล่าสุด 18/01/2022

           การลงทุนในธุรกิจทุกประเภทนอกจากมีความเสี่ยงแล้ว การแข่งขันด้านการตลาดยังรุนแรงมากขึ้นคุณภาพของสินค้าเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอสำหรับการสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นเป็นที่จดจำของกลุ่มลูกค้าการให้บริการและการออกแบบสำนักงานรวมถึงการตกแต่งภายในด้วย พาทิชั่น หรือ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่มีรูปแบบสวยงามทันสมัยเป็นส่วนประกอบหนึ่งที่สามารถสร้างความแตกต่างให้องค์กรธุรกิจโดดเด่น เป็นที่จดจำขอลูกค้าได้

 

 

หลักการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและพาทิชั่น 

             การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน และการเลือกใช้พาทิชั่นเพื่อจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในออฟฟิศมีหลักในการพิจารณา ดังนี้

             1. เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและพาทิชั่น ที่มีรูปแบบทันสมัย เพราะการจัดตกแต่งหรือจัดสถานที่ห้องทำงานให้สวยงาม น่าอยู่ เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานมีความคิดสร้างสรรค์มีความรู้สึกสนุกเพลิดเพลินและอยากทำงาน

             2. เลือกวัสดุ ขนาด และรูปแบบ ให้สอดคล้องและเหมาะกับประเภทธุรกิจ เช่น แข็งแรง ทนทานรับน้ำหนักได้ดี หรือมีน้ำหนักเบา กรณีจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายอุปกรณ์สำนักงาน โต๊ะ เก้าอี้อยู่บ่อย ๆ

             3. เลือกพาทิชั่น ให้เหมาะกับพื้นที่การใช้งาน เช่น ใช้กั้นห้องหรือแบ่งพื้นที่เปียกหรือพื้นที่แห้งเพราะนอกจากเรื่องของความคงทนแล้ว ยังปลอดภัยสำหรับการใช้งานอีกด้วย

             4. กรณีห้องทำงานหรือออฟฟิศมีพื้นที่แคบ การเลือกพาทิชั่นหรือฉากกั้นห้อง ควรเลือกวัสดุที่ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น เช่น กระจกฝ้า หรือกระจกเงา เพื่อช่วยให้พื้นออฟฟิศที่จำกัด คับแคบดูกว้างและน่าอยู่มากขึ้นได้

             5. เลือกตามขนาดหรือตาม Size ของพาทิชั่นหรือฉากกั้นห้องที่ผลิตออกมาจำหน่าย เพราะมีหลากหลายทั้งขนาดและรูปแบบ เพียงเลือกให้เหมาะกับสมกับการใช้งาน เช่นใช้กั้นห้องประชุมที่ต้องการความเป็นส่วนตัวหรือแบ่งพื้นที่ห้องทำงานที่ต้องการให้บรรยากาศดูโปร่งโล่งและไม่รู้สึกอึดอัด

             6. เลือกพาทิชั่นหรือฉากกั้นห้องที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องทำงาน ทำให้เป็นองค์กรธุรกิจที่มีความโดดเด่น เช่น เลือกวัสดุเป็นผนังกระจกเงาสีทอง ตกแต่งร่วมกับกรอบไม้สีโอ๊คหรือวัสดุอื่น ๆ

             7. เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและพาทิชั่น ที่ง่ายต่อการดูแลรักษา เพื่อลดความกังวลในเครื่องของคราบสกปรกที่อาจจะสะสมทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายในการดูแลทำความสะอาดบ่อย ๆ

             8. พิจารณาเลือกใช้พาทิชั่นหรือฉากกั้นห้อง ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถประหยัดพลังงาน ไม่ดูดซับความร้อนเมื่อรื้อถอนหรือไม่ได้ใช้แล้ว สามารถนำไปใช้ประโยชน์ด้านอื่นได้

              การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน พาทิชั่น ฉากกั้นห้องทำงาน พาร์ทิชั่นตั้งโต๊ะ พาติชั่นพับได้พาทิชั่นกั้นห้องประชุม หรือเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ที่มีรูปแบบสวยงามการดีไซน์ทันสมัย เป็นการเพิ่มคุณค่าและสร้างความโดดเด่นให้กับองค์กรทำให้องค์กรธุรกิจเป็นที่จดจำของลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

 

 

 

แท็ก :

บทความอื่นๆ

เคล็ดลับการจัดโต๊ะทำงาน การนั่งทำงานและการจัดระเบียบเอกสารตามหลักฮวงจุ้ย
เคล็ดลับการจัด โต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย

การจัดโต๊ะทำงานของแต่ละคน แต่ละอาชีพก็แตกต่างกันไป จึงนำเสนอเทคนิคตามหลักการง่ายๆที่สามารถนำไปใช้ได้แบบทั่วไปเพื่อให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์มุกดาหาร ถูกและดีมีที่ใหนบ้าง?
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์มุกดาหาร ถูกและดีมีที่ไหน?

สำหรับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์นั้นในจังหวัดมุกดาหารก็มีไม่น้อยเลยทีเดียวแต่จะมีร้านไหนถูกใจผู้คนทั่วไปและโปรโมชั่นดีๆหรือลูกค้าที่สนใจเดินทางไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กันบ้างเดี๋ยวเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยครับ

ตู้ล็อคเกอร์ไม้สั่งทำ ไว้ใจเรา ไทยร็อค เฟอร์เทค

สำหรับผู้ประกอบ หน่วยงานและองค์กรธุรกิจต่างๆที่ต้องการสั่งผลิตตู้ล็อคเกอร์ไม้เฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์สำนักงานคุณภาพทุกรูปแบบภายใต้แบนด์ rocky

8 ไอเดีย แต่งห้องทำงาน ในสไตล์ที่เป็นตัวเรา
8 ไอเดีย แต่งห้องทำงาน ในสไตล์ที่เป็นตัวเรา

อุปกรณ์การทำงานโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้ คือส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นการตกแต่งห้องทำงานในสไตล์ที่เป็นตัวเรา