ประโยชน์ของล็อคเกอร์ และขนาดของล็อคเกอร์

อัพเดดล่าสุด 30/01/2022

                ล็อคเกอร์ อุปกรณ์สำนักงานที่เป็นได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์และใช้แทนของตกแต่งภายในช่วยประหยัดพื้นที่ทำให้พื้นที่ภายในมีประโยชน์ใช้สอยอย่างลงตัวและยังประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าวัสดุตกแต่งภายในล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ มีหลายรูปแบบและทำจากวัสดุหลายชนิด ประโยชน์ของล็อคเกอร์ และขนาดของล็อคเกอร์มีอะไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

ประโยชน์ของล็อคเกอร์

              1. ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บสิ่งของหรือสัมภาระวะ ทำให้การจัดเก็บสิ่งของหรือเอกสารมีระเบียบลดความซ้ำซ้อนในการจัดเก็บ ทำให้ค้นหาง่าย

              2. การเลือกใช้ล็อคเกอร์ ให้เหมาะสมกับประเภทของงาน บ่งบอกการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพขององค์กร ทำให้องค์กรหรือหน่วยงานได้รับความเชื่อมั่น

             3. เพิ่มประสิทธิภาพในระบบจัดเก็บเอกสาร จัดเก็บสิ่งของ และเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานหรือบุคลากร

             4. สามารถทำงานและการค้นหาเอกสาร วัสดุสิ่งของหรือสัมภาระได้รวดเร็วและถูกต้อง

             5. ล็อคเกอร์บางรูปแบบ หรือล็อคเกอร์แบบสั่งผลิตให้มีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น เหมาะกับสภาพพื้นที่การทำงาน หรือเหมาะสมกับประเภทของธุรกิจ สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ได้จากความหรูหราทันสมัยของล็อคเกอร์แต่ละรูปแบบ

 

 

ขนาดของล็อคเกอร์

              ตู้ล็อคเกอร์ฝากของ ตู้ล็อคเกอร์มีหลายชนิด เช่น วัสดุทำจากเหล็ก ทำจากไม้ หรืออื่น ๆคุณภาพเหมาะกับการใช้งานแตกต่างกันไป และยังมีหลายขนาดหลายราคา ที่ได้รับความนิยมได้แก่ตู้ล็อคเกอร์แบนด์ rockyตัวอย่างเช่น

            - ตู้ล็อกเกอร์ 3 ช่อง มีหลายสีให้เลือก ได้แก่ สีเทาอ่อนสลับเทาเข้ม และสีครีม ผลิตจากเหล็กSPCCคุณภาพดีพ่นด้วยระบบสีฝุ่น อบด้วยความร้อนสูง ทำให้สีดูสวยงาม ทนทาน ล็อคตู้ด้วยกุญแจระบบล็อคอิสระ ขนาด(กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185 ซม

           -ตู้ล็อคเกอร์ 6 ช่อง ผลิตจากเหล็ก SPCCคุณภาพดี มีสีให้เลือก ได้แก่ สีเทาอ่อนสลับเทาเข้ม และสีครีมล็อคตู้ด้วยกุญแจ ระบบล็อคอิสระ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185 ซม

           -ตู้ล็อคเกอร์ 9 ช่อง ผลิตจากเหล็ก SPCCคุณภาพดี มีสีให้เลือก ได้แก่ สีเทาอ่อนสลับเทาเข้ม และสีครีมล็อคตู้ด้วยกุญแจ ระบบล็อคอิสระ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185 ซม

           -ตู้ล็อคเกอร์ 12 ช่อง ผลิตจากเหล็ก SPCCคุณภาพดี แข็งแรงทนทานใช้ได้นานมีสีเทาอ่อนสลับเทาเข้มและสีครีม ล็อคตู้ด้วยกุญแจ ระบบล็อคอิสระ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง): 90x45x185 ซม

            ล็อคเกอร์ หรือตู้ล็อคเกอร์ ทั้ง 4 รุ่น 4 ขนาด ผลิตจากเหล็ก SPCCคุณภาพดี แบนด์ rocky ทุกขนาดราคาเพียงหลักพัน เหมาะกับออฟฟิศหรือห้องทำงานที่มีพื้นที่ไม่มากนัก ราคาประหยัดหากสั่งซื้อจากโรงงานผลิตโดยตรง (บริษัท ไทยร็อค เฟอร์เทค จำกัด) ยังมีโปรโมชั่นพิเศษและบริการจัดส่งและประกอบฟรีในเขตกรุงเทพฯนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ร้านเฟอร์นิเจอร์ จังหวัดกาญจนบุรี
13 ร้านเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมประจำจังหวัดกาญจนบุรี

ร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดกาญจนบุรีมาแนะนำให้กับเพื่อนๆทุกคนได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ สำหรับการค้นหาร้านเฟอร์นิเจอร์กันครับ หลายคนก็อาจจะเจอปัญหาที่ว่าอยากซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหนดี ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าหากเรามีข้อมูลเกี่ยวกับร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉันซึ่งเป็นข้อมูล

ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ กราฟฟิกดีไซน์
ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ กราฟฟิกดีไซน์

กราฟฟิกดีไซน์ คือนักออกแบบและตกแต่งรูปภาพทั่วไป ซึ่งสามารถทำเป็นงานฟรีแลนซ์และเป็นงานฟรีแลนซ์ทำที่บ้านอีก 1 งานที่เราสามารถเริ่มลงมือทำได้ในทันที เพียงแค่เรามีพื้นฐานในการตกแต่งและจัดองค์ประกอบรูปภาพ

ตกแต่งห้องทำงานสไตล์โมเดิรน์
ไอเดีย ตกแต่งห้องทำงานสไตล์โมเดิร์น

การตกบ้าน อาคาร และตกแต่งสำนักงานในสไตล์โมเดิร์น เป็นรูปแบบที่กำลังได้รับความนิยมเพราะนอกจากใช้ของตกแต่งน้อยชิ้น สไตล์การตกแต่งเรียบแต่หรู

แนะนำ 10 ร้านเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกและดีในปราจีนบุรี
แนะนำ 10 ร้านเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกและดีในปราจีนบุรี

ในหัวข้อนี้เราจะมากล่าวถึงร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดปราจีนบุรีแทบจะกล่าวถึงเฟอร์นิเจอร์แล้วหลายคนก็คงจะมีความคิดว่าเป็นสิ่งของที่ขาดไม่ได้และถกบ้านเรือนและสำนักงานต่างๆจะต้องมีแต่จะหาซื้อเฟอร์นิเจอร์จากสถานที่แห่งไหนที่มีความน่าเชื่อถือและมีสินค้าให้เลือกหลากหลายหากใครที่อยู่โซนจังหวัดปราจีนบุรี