ตู้ล็อคเกอร์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

อัพเดดล่าสุด 14/12/2021

           ล็อคเกอร์ หรือตู้ล็อคเกอร์ ส่วนใหญ่โครงตู้ล็อคเกอร์ทำจากเหล็กหนาและพ่นอบสีอย่างดีจึงมีความแข็งแรง ทนทานต่อการกัดกร่อน สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี และใช้งานได้คงทนปัจจุบันมีการพัฒนารูปแบบให้เหมาะกับการใช้งานโดยนำไม้มาเป็นวัสดุทำให้มีความสวยงามและใช้งานได้อเนกประสงค์มากขึ้น

ตู้ล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ไม้ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

           ในอดีตเรามักพบเห็นตู้ล็อคเกอร์เหล็ก แข็งแรงและแน่นหนาปลอดภัยตั้งหรือติดตั้งอยู่ภายในโรงงานอุตสาหกรรม สโมสรกีฬา ห้องเรียนในโรงเรียนห้องพักในหอพักของมหาวิทยาลัย สวนสนุกหรือสระว่ายน้ำ เพื่อใช้เก็บสิ่งของสัมภาระส่วนตัวโดยตู้ล็อคเกอร์จะมีหลายขนาดและมีระบบล็อคที่ใช้กุญแจหรือเข้ารหัสส่วนตัวแยกอิสระทำให้สิ่งของที่เก็บไว้ภายในล็อคเกอร์มีความปลอดภัย

            ปัจจุบัน ตู้ล็อคเกอร์ฝากของ หรือตู้ล็อคเกอร์มีการพัฒนาและออกแบบให้มีความสวยงามเหมาะสบกับการใช้ได้หลายรูปแบบ ตู้ล็อคเกอร์ไม้ เป็นนวัตกรรมชิ้นหนึ่งที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบประสิทธิภาพการใช้งานไม่แตกต่างไปจากวัสดุอื่น ๆ มีความปลอดภัยเพราะมีระบบล็อคให้เลือกทั้งแบบกุญแจธรรมดา แบบล็อคเกอร์ระหัส แบบคีย์การ์ด หรือแบบอื่น ๆตามการใช้งาน ตู้ล็อคเกอร์ไม้

การใช้งาน และข้อดีข้อด้อย ของตู้ล็อคเกอร์ไม้

            ตู้ล็อคเกอร์ไม้ แตกต่างจากล็อคเกอร์ทำจากวัสดุชนิดอื่น ๆเพราะนอกจากใช้เป็น ล็อคเกอร์เก็บสิ่งของและสัมภาระภายในฟิตเนส ในร้านนวดสปาโรงงานอุตสาหกรรม หรือสระว่ายน้ำ ยังเหมาะสำหรับใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในเพราะไม้เป็นวัสดุที่ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ไม่แข็งกระด้างปัจจุบันการเลือกใช้ ตู้ล็อคเกอร์ไม้ยังมีข้อดี เพราะโรงงานรับผลิตมีวัสดุให้เลือกและสั่งผลิตได้ เช่นไม้พาติเคิล ไม้พาทิเคิลกั้นชื้น ไม้สนไม้อัดต่าง ๆรวมทั้งล็อคเกอร์ทำจากพีวีซีบอร์ด

           ในส่วนของการใช้งานของตู้ล็อคเกอร์ไม้ หากเป็นการนำไปใช้ประโยชน์ในคอนโดมิเนียมการตั้งติดผนังยังช่วยประหยัดพื้นที่ หรือใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้มีความเป็นส่วนตัวได้ด้วยและข้อดียังสามารถสั่งทางโรงงานผลิตล็อคเกอร์ ตามแบบการใช้งาน ตามขนาดและตามระบบล็อคที่ต้องการได้

             สำหรับการเลือกซื้อหรือสั่งผลิตตู้ล็อคเกอร์ไม้ ควรเลือกบริษัทหรือโรงงานรับผลิตเกี่ยวกับวัสดุและอุปกรณ์สำนักงานที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโรงงานได้มาตรฐานการผลิต ทีมงานมีประสบการณ์และมีการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง

 

แท็ก :

บทความอื่นๆ

6 วิธี เลือกเฟอร์นิเจอร์มือสองโรงแรม ให้เหมาะกับการใช้งานในบ้าน
6 เคล็ดลับเลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์มือสอง ให้คุ้มค่า

เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองมาตกแต่ง ก็ทำให้บ้านหลังเล็ก ๆสวยโดดเด่นได้โดยไม่ต้องใช้ของตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์ราคาแพง ๆสำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้าน

9 เคล็ดลับเลือกซื้อ ชั้นเหล็กวางของมือสอง
9 เคล็ดลับเลือกซื้อ ชั้นเหล็กวางของมือสอง

ชั้นเหล็กวางของมือสอง เป็นสินค้าอีกชนิดที่ได้รับความนิยมบทความนี้จะมาบอกเคล็ดลับในการสังเกตก่อนเลือกซื้อชั้นนเหล็กวางของมือสองที่คุณภาพดีราคาเหมาะสม

ผู้ชายกำลังยืดแขนไปด้านบน
7 ท่ายืดกล้ามเนื้อ แก้ออฟฟิศซินโดรม สำหรับชาวออฟฟิศ

ออฟฟิศซินโดรม เป็นโรคที่พบเห็นเป็นประจำสำหรับคนที่ทำงานในออฟฟิศ การยืดกล้ามเนื้อในช่วงระหว่างทำงาน จะช่วยลดอาการปวดเมื่อยและบรรเทาอาการจากออฟฟิศซินโดรมได้ Rocky จึงขอแนะนำ ท่ายืดกล้ามเนื้อ แก้ออฟฟิศซินโดรม สำหรับชาวออฟฟิศ

ประโยชน์ของไม้ปาติเกิ้ล
4 ประโยชน์ของไม้ปาติเกิ้ลกับสิ่งแวดล้อม

ไม้ปาติเกิ้ล หรือที่รู้จักในชื่อ Particle Board เป็นชนิดของผลิตภัณฑ์ไม้ที่ผ่านการปรับปรุงและถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์และการก่อสร้าง บทความนี้จะมาบอก 4ประโยชน์ของไม้ปาติเกิ้ลกับสิ่งแวดล้อม